Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Nhức đầu

Từng cơn nhức đầu cứ thoắt ẩn thoắt hiện trong đầu cứ như chơi trốn tìm. Đã bảo đừng ham hố giành quyền lợi mà có nghe đâu! cái thằng lão Tứ chết tiệt này.
Càng lúc mình càng cảm giác mình sắp rời xa chốn bụi trần này, kệ đi theo lão Đại cũng tốt, dù sao cũng kết thúc được câu chuyện không có hồi kết này. Nhưng nghĩ lại mình đi rồi thì lại lo cho lão nhị, thằng này suy nghĩ đơn giản, hết mình vì bạn bè, chỉ sợ nó nghe lão tứ dụ ngọt là cũng ra đi theo 2 đứa mình luôn. Mà mình để ý kỹ là càng ngày càng có nhiều người không ưa Lão Tứ.

Tứ à anh để cho mày lời khuyên này, mày có lạnh lùng đến mức nào thì cũng nên chừa đường lùi, chưa chắc bây giờ mày không cần người ta thì vĩnh viễn sau này cũng vậy đâu em trai. Trang đi lấy chồng rồi anh mày giờ đây cũng chẳng còn lưu luyến gì, chỉ tội lão nhị....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét