Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Ну, погоди! = Nu, pogodi!

  • Thứ 3-22/3/2011
Sáng học GDQP xong 11h dắt xe ra khỏi bãi, chạy gặp 1 ụ đất, hấp làm sao khó dễ được chàng, qua ngon ơ. phía sau ụ đất, bánh xe trước gặp 1 vũng nước, bánh xe sau gặp 1 bãi cát và thế là mặt chàng và mặt đất nằm kề bên nhau (í nhầm cái nón bảo hiểm thôi), xe té nghiêng qua phải, người ! có phản xạ quăng xe đứng yên 1 bên còn y nguyên, tội cho cái nón chưa kịp đội , còn móc ở càng xe rớt trầy trụa. Tiếc cái nón mới mua hôm 13/2

Trưa, chọc heo lùn, heo lùn đang giận cá nào đó và sẵn dịp có cái thớt bự bành ki đứng kế bên thế là quay sang làm "dao" chém "thớt". Tội cho cái "thớt" bị oan ức, nhắn tin, xin lỗi quá trời mà không hết giận, đã vậy còn tắt máy. Quê độ thế là "thớt" thử giận "dao" xem đứa nào làm lành trước cho biết.

Chiều 6h mới về tới nhà mẹ bắt đi mua thuốc, quay xe ra 2 nhà thuốc rồi mà ko có, đến 1 ngã ba, đèn xanh còn 20s, 1 thằng điên nào đó đi xe tay gas đang chạy tự nhiên dừng xe giữa đường, thắng gấp kẻo đụng nó là không có tiền đền ,bánh sau mòn rồi, và "RẦM" thêm 1 lần trong ngày xe lại đo đường, lần này là về bên trái.
Người vẫn y nguyên do phản xạ quá tốt. chưa kịp chửi thì hình như thằng điên biết lỗi lầm này do ai hoảng hồn phóng xe dzọt mất.

  • Thứ 4-23/3/2011

Cô chia 3 tổ ra làm bài thuyết trình về MARKETING

Nhóm Thằng Bí thư Pêđê làm đề tài về NOKIA
Nhóm Thằng Lớp trưởng "mới" làm đề tài về VINAMILK
Còn lại 1 mình mình chống chọi cho cả nhóm đề tài về X-Men "Đàn ông đít thiệt"

thằng pê đê thuyết trình xong, sợ thiếu thời gian nhóm mình thuyết trình nên mình ko đặt câu hỏi, nó tưởng nó ngon.

Mình xong phần thuyết trình nó còn hỏi 1 câu "Bạn nói sản phẩm X-Men tốt thì đâu có nghĩa là nó tốt"
"lạy chúa ban phước lành cho thằng ngu này, quảng cáo cho mọi ng biết sản phẩm của mình, còn tốt hay không thì tự người tiêu dùng xài rồi tự đánh giá" đúng ngu mà còn la lớn, đã vậy bài thuyết trình của nó còn nói Nokia có máy N7 (Oh My God) rồi Nokia là đt tốt và hiện đại nhất trên thị trường, nếu vậy HTC, IPhone, LG, SamSung là đồ bỏ rồi.

lớp trưởng "mới" thì quảng cáo vinamilk rất bài bản nhưng cuối cùng quá chú tâm vào thành tích mà chả marketing đc gì

Cô thì ko đánh giá nhưng mình nghĩ bài của thằng pêđê đc cao nhất vì không ai chất vấn nó. Nếu ông không sợ hết thời gian thì mày đừng hòng thoát

  • Thứ 5-24/3/2011
Trưa thứ 5 KTra HS2 THVP2, mấy cái hàm Excel là muỗi, chỉ 20 phút đã làm xong, quay qua chỉ heo lùn, heo còi, heo mọi, heo gầy, sẵn tiện chỉ luôn 3 chị lớp trên thiếu điểm Ktra ké. còn 15 phút cuối thằng pêđê mới làm xong, ra vẻ ta đây về sớm còn nói shock mình, thấy ghét, bữa nay trời mưa anh ko muốn đánh nhau văng sình dơ áo anh, để bữa nào đẹp trời thì mày sẽ biết"It is a good day to die" còn hôm nay thì anh cho mày "die another day"

 Ну, погоди! = Ну, погоди! = Nu, pogodi!


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét