Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

Những cái thất bại của mình

  1. Mình thất bại vì mình chưa đủ mất dạy, con gái thời nay thích mấy thằng mất dạy chứ không thích mấy thằng cù lần khù khờ như mình. Đúng là 1 thất bại. haizzz.......................
  2. Mình thất bại vì mình chưa đủ ác, và chưa đủ can đảm làm chuyện ác. Thường những người dám nhẫn tâm làm điều ác mới đạt được kết quả cuối cùng mà họ muốn. Đúng là 1 thất bại. haizzz...............
  3. Mình thất bại vì mình chưa đánh mất tình cảm, nhân tính và lí trí. Khi không còn gì vướng bận thì làm việc dễ hơn, khỏi cần ngó trước sau, chỉ cần biết 1 mình mình là đủ rồi. Lại 1 thất bại nặng nề. Haizz ...............
Cuối năm rồi (chính xác 25 tháng chạp năm Canh Dần) ai mà đọc phải mấy dòng này thì đừng bận tâm, Kẻ hèn này nói điên nói Xàm khi cô độc đó mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét