Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

1 trận Đánh Nhau

Chiều thứ 5 tuần trước 24 / 3 / 2011 đáng lẽ đã đánh thằng bí thư nhưng đám bạn hẹn lại tuần này, mình thì từ bé đến giờ đánh nhau hơn trăm trận chả ngán thằng nào, nhưng cần phải có bạn bè xem để cỗ vũ lấy tinh thần để đánh nhau thêm hăng.

Sáng thứ 5 hẹn mấy thằng bạn lớp TN08TH chiều xử lý, bọn nó rủ nhau đi nhậu  để lên tinh thần. Kết quả cả 3 thằng xỉn quá ngủ gục luôn, đến chiều thằng kia nghe có hơi bão hay sao mà nghỉ học, 3 thằng bạn cũng ngủ ngon lành ở nhà.

Hiệp 1

Sáng thứ 6 rủ được 3 thằng bạn ở TC10CK trợ chiến. Thằng bí thư biết sợ nên đi ké xe nhỏ bạn chở về. Vừa ra cổng mình đã chặn xe và đánh nó

Dĩ nhiên là 1 Versus 1

Round 1 - Fight

xe nhỏ bạn ngã (nhỏ mới dắt xe ra khỏi cổng,chưa thấy thằng con trai gì mà để con gái dắt xe mình đã ngồi tót lên trên)  thằng kia mới té xuống đất chưa có bị gì nặng ngoại trừ 2 phát vào mặt và 1 phát văng cả nón bảo hiểm, nó té xe ngã xuống đất nằm nguyên 1 con,tay chân nắm chặt áo mình ức chế là mình quên không đạp cho mấy phát , bảo vệ + giữ xe ra cản, lên xe còn mạnh miệng, lúc nó chạy đi mình còn nhào ra định binh 1 phát, nó lấy nón bảo hiểm quơ ra cản.
Nu pogodi  tao chưa tha mày đâu biệt danh hồi cấp 2 của tao là chewingum đó con ơi
Tổng kết chiến tranh : nó dơ áo quần, trầy trụa sơ sơ, mình thì nothing

Kết húc hiệp 1 tỉ số là 1 - 0 mình dẫn trước

Hiệp 2

Nghe nói nón bảo hiểm nó cứng, mình mượn đám bạn bên lớp TC10CK 1 món "dụng cụ học tập" đó là


hên sao Ngân thấy và giữ lại đến chiều mới trả, nếu không giờ này thánh Peter và chúa Jesus đã tiếp đón 1 con chiên ngoan đạo.

giờ ra về, nó khôn hơn hôm qua khi biết mình đang đứng ngoài đường me nó. Nhưng hôm nay không có thằng bạn nào ở cạnh mình thì nó không biết điều đó nên không dám ra khỏi cổng, đợi lâu đói bụng, mình định về nhà thì thấy nó bước ra để đi ăn trưa.

Round 2 - Fight

Không chần chờ mình dựng xe xuống nhào từ bên đường xông thẳng vào. 1 Chiêu "Vô Ảnh Cước" vào bụng, liền theo đó tung 3 thức "Kim Cang Phục Cẩu Quyền" vào thẳng mặt.
Cũng không còn kể là quân tử đánh người không đánh mặt, cứ nhè mặt mà mình dọng liên tu bất tận.
Cũng như hôm qua nó té xuống và cũng nắm chặt lấy áo quần mình. Nắm áo tao hả ?  và thế là lãnh thêm vài cú đạp. Lại mấy ông bảo vệ và giữ xe trường ra can có điều hôm nay đánh đã tay hơn nhiều.

Tổng kết : mỏ máu, mũi máu, mắt bầm và dĩ nhiên kẻ có diễm phúc đó là nó, mình thì xui quá không có cái gì để làm chiến tích khoe bà con


Chiều thứ 7

Dãy C và dãy B nối với nhau thành chữ L, có điều dãy C đang xây lại nên chỗ nối 2 dãy đã bịt kín, Phòng B26 nằm cuối dãy B, ngay chỗ nối tiếp dãy C trở thành phòng trong cùng.
Muốn đi về phải đi qua phòng B25, B24, B23, B22, B21

Lớp mình học là B26, Cơ khí học B25, Công nghệ KT Điện tử B24
Giờ học môn Pháp luật thằng đó giỡn mặt với thầy giáo, hỏi "bộ thầy không biết thang máy là cái gì hả"
giờ ra chơi nó đi qua 2 lớp kia thì nhận đc 30 ánh mắt hầm hừ nhìn nó, cũng biết sợ cuối cùng nhờ 1 nhỏ con gái đứng ra xin lỗi làm hoà.
Thôi bỏ đi Hạng Vũ không thèm chấp mấy thằng tiểu nhân như Lưu Bang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét