Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

Cà Phê và Chảnh

Tôi ghét ngồi cà phê lề đường !

Nhưng không phải là do tôi chảnh hay khinh thường gì mấy chỗ đó hay làm sang phải ngồi cà phê máy lạnh có wifi.

Chẳng qua bà nội tôi bán cà phê lề đường. từ ngày còn bé cỡ 4 -5 tuổi tôi đã ở với nội, cho bố mẹ đi làm. Nhà nội tôi ở Xóm Chiếu Q4. Ông nội rất nghiêm khắc, Mọi người đều nói ông là 1 người lao động chân chính.

Ông chạy xe tải và tất cả mọi người con trai của ông đều theo ông làm nghề này. Chỉ trừ bố tôi. để các bạn thấy tôi cũng chỉ là 1 thằng xuất thân bình dân, dép lào mang trong chân chứ không như các cậu ấm mang Dr. áo D&G.

Quần áo tôi mặc do mẹ ra chợ mua 10k - 20k cái. mẹ tui mua gì thì tôi mặc đó không đòi hỏi.1 năm chỉ có 1 đôi giày Bitis's tầm 90k để đi học, đi chơi, lên rừng, xuống biển, đám tiệc. tôi ko có dép.

Thôi ! Xàm nãy giờ về bản thân tôi đủ rồi giờ ta hãy quay về chuyên môn "Lý do tôi không thích ngồi cà phê cóc"  bạn nghĩ nếu nhà bạn mở quán cà phê thì bạn có thích ngồi ko.  lúc nhỏ Đám anh em chúng tôi đùa giỡn đầu trần, chân đất, quần trễ rốn, không mặc áo đầu làng tới cuối xóm, hết đá banh thì đánh nhau, rượt bắt. Hễ khát thì ra thùng đá tự tay làm 1 ca trà đá thay nhau uống xong lại chạy chơi. Thế cà phê thì để làm gì ? Sao không uống ?? ắt nhiều người sẽ hỏi.

Quý vị có thấy thằng con nít nào 4 - 6t uống cà phê không ?? Mà đồ đạc của nhà để bán bỗng nhiên lấy uống, muốn cho cụt vốn àh, muốn bị chửi sao, tôi đâu có điên.

Nói thật dù cà phê nào tôi cũng ghét uống. Tôi chỉ thích trà đá thôi. mấy lần Vào mấy quán cà phê wifi máy lạnh offline với mấy chiến hữu GameOnline tôi cũng chỉ kêu sinh tố thôi. Do ở đây nhìn rất vệ sinh (nhìn thôi chứ không biết có hay không)  và không có ruồi (chủ yếu là cái này) nên tôi không lo bị tào tháo rượt lắm . Chứ ngồi ở ngoài đường thì .....trà đá đi dì ơi !

Nhảm chơi cho vui tí mà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét